Hướng dẫn bảo hành máy giặt Samsung bạn cần biết
Sau khi mua máy giặt Samsung, nên kích hoạt bảo hành để đảm bảo quyền lợi và tránh bị trôi thời hạn bảo hành máy giặt. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn gặp khó khăn khi kích hoạt. Hãy tham khảo ngay hướng dẫn bảo hành máy giặt Samsung nhé!
Đọc kỹ điều kiện bảo hành
Trước tiên, bạn nên đọc kỹ chính sách bảo hành của Samsung để hiểu cụ thể hơn về thời gian bảo hành, các trường hợp được bảo hành, các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, và các điều kiện cần thiết để được hưởng chế độ bảo hành:
1. Sản phẩm được sản xuất bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành.
3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
Sau khi hoàn thành quá trình thanh toán máy giặt Samsung, bạn cần giữ lại hóa đơn hoặc giấy bảo hành để chứng minh rằng bạn đã mua sản phẩm. Đồng thời, đây còn là loại giấy tờ minh chứng cho việc bảo hành sản phẩm trong trường hợp cần thiết.
Ngay sau khi mua tại cửa hàng, máy giặt Samsung sẽ được kích hoạt bảo hành điện tử. Khi đó, quý khách có thể yêu cầu nơi bán hàng kích hoạt bảo hành điện tử và kiểm tra thời gian bảo hành thông qua số IMEI/Seri máy giặt.
Các bước thực hiện như sau:
-
Bước 1: Bạn truy cập website check bảo hành Tại đây.
-
Bước 2: Chọn nhóm sản phẩm Điện tử gia dụng
-
Bước 3: Nhập số Seri và tích chọn tôi không phải là người máy.
-
Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn kiểm tra.
Ngoài cách đăng ký bảo hành trực tuyến, bạn có thể đặt lịch hẹn tại trung tâm bảo hành Samsung theo các bước như sau:
-
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Samsung để tiến hành Đặt hẹn mới Tại đây.
-
Bước 2: Tại giao diện “Sản phẩm của tôi”, bạn chọn “Đặt lịch hẹn” cho máy giặt cần kiểm tra tại trung tâm bảo hành. Nếu bạn chưa đăng ký sản phẩm nào của hãng thì hãy nhấn chọn “Đăng ký sản phẩm mới” và nhập số IMEI hoặc seri máy giặt.
-
Bước 3: Bạn chọn tình trạng sản phẩm đang gặp phải và nhập địa chỉ hiện tại để Samsung gợi ý trung tâm bảo hành gần nhất.
-
Bước 4: Sau đó, bạn chọn ngày và thời điểm. Nếu muốn thay đổi giờ hẹn thì cần hủy đặt hẹn trước đó và thao tác đặt hẹn mới.
-
Bước 5: Khi đặt lịch hẹn hoàn tất, tin nhắn sẽ được gửi qua SMS và email. Khi đến trung tâm bảo hành, quý khách chỉ cần trình nội dung tin nhắn SMS hoặc cung cấp số phiếu cho nhân viên.
Liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung gần nhất để được hỗ trợ. Họ sẽ kiểm tra và xác định sự cố và cung cấp các dịch vụ bảo hành miễn phí hoặc có tính phí tùy thuộc vào chính sách bảo hành của Samsung.
Muốn bảo dưỡng máy giặt tại nhà thì liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0974 784 322
► Tin liên quan
Ống đồng điều hòa là gì?
Khi lắp đặt điều hòa, ống đồng là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Xem ngay bài viết dưới đây để...